ปลดปล่อยพ่อภายในของคุณด้วยคอลเล็กชั่น ‘Gardening Club’ ของ Adidas Consortium

พร้อมรองเท้าผ้าใบหนา ๆ และรองเท้าย้อนยุคที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าเดิม Adidas Consortium ได้ปลดปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Gardening Club’ พ่อชั้นใน ประกอบด้วยเงาสามภาพและเครื่องแต่งกายเสริมขนาดใหญ่ “Horti-Couture”; ชิ้นส่วนช่วยให้คุณก้าว “ได้อย่างง่ายดายจากสนามหญ้าไปยังถนน”;

สิ่งที่รวมอยู่ในช่วงคือ Novaturbo ซึ่งอยู่ในรูปแบบของรองเท้าแตะการตอบสนอง Hoverturf GF6100AM สำหรับความต้องการรองเท้าของพ่อของคุณทั้งหมด ทั้งสามรุ่นมีสไตล์การออกแบบที่ก้าวร้าวและสีเอิร์ ธ โกลด์และนั่งบนพื้นดิน adiprene หนาพิเศษเพื่อความสะดวกสบายและการกระแทกที่จะทำให้การทำสวนทั้งวันรู้สึกเหมือนสายลม

ภาพโดยใช้ adidas

ภาพโดยใช้ adidas
ในแง่ของเสื้อผ้าไฮไลท์ของคอลเลกชันจะต้องเป็นกางเกง sonicdrive ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ดีที่สุดระหว่างความสามารถในการปรับตัวและยูทิลิตี้ สิ่งนี้มาพร้อมกับเสื้อกั๊ก SonicDrive รวมถึงถุงเอวสำหรับเครื่องมือเหล่านั้นทั้งหมด

การเปิดตัวที่คุณไม่เคยรู้ว่าคุณต้องการในชีวิตของคุณคอลเล็กชั่น ‘Gardening Club’ ของ Adidas Consortium จะเปิดตัวในวันที่ 12 ตุลาคมและจะลดลงที่ Adidas UK และร้านค้าปลีกที่เลือก แจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการรับมือกับอะไรและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ที่ผู้ขาย แต่เพียงผู้เดียวสำหรับรองเท้าผ้าใบปัจจุบันและที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!

ภาพโดยใช้ adidas

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *