ความสมดุลใหม่ของ Teddy Santis Made in USA Collection กำลังจะลดลงเร็ว ๆ นี้

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาแฟน ๆ ที่ตายยากของนิวบาลานซ์ยินดีที่จะได้ยินข่าวเกี่ยวกับนักออกแบบรองเท้า Teddy Santis ‘ สายสหรัฐฯ เพราะจากนั้นผลิตภัณฑ์เดียวที่เราเห็นภายใต้ฝ่ามือของเขาคือภาคที่หกของ NB NB 990 ซึ่งนักสะสม NB รายใหญ่ต้องการปกป้องในวันที่เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

นอกจากนี้เรายังมีรองเท้าผ้าใบร่วมกันที่น่าจดจำไม่กี่อย่างเช่นAimé Leon Dore x New Balance 550 รวมถึงแพ็คสองรองเท้าที่มี New Balance 993 ใน “Beef & Broccoli” รวมถึง “Taupe” .

และตอนนี้เราอยู่ห่างออกไปไม่ถึงสองเดือนจนถึงวันครบรอบปีที่ 1 ของซานติสในฐานะแถวหน้าของคอลเล็กชั่นสหรัฐอเมริกาของ New Balance รายงานว่าเขาวางแผนที่จะเปิดตัวคอลเล็กชั่นต้นฤดูใบไม้ผลิของเขาในฤดูใบไม้ผลินี้ ในขณะที่ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ แต่เราไม่มีข้อสงสัยว่าชุดใหม่ที่สมดุลใหม่ของ Teddy Santis จะผลักดันความสมดุลใหม่สู่ความสูงใหม่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณถูกล็อคได้ดีที่สุดที่นี่ที่ผู้ให้บริการเพียงผู้เดียวหากคุณต้องการเป็นคนแรกที่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับยอดคงเหลือใหม่ทั้งหมดที่ลดลงและความร่วมมือ ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Joe Freshgoods x New Balance 9060 “Inside Voices” กำลังเดินทาง

ภาพผ่าน New Balance

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *