คอลเล็กชั่น “cliques” หลายร้อยรายการสำรวจสตรีทสตรีทในยุค 90

ในขณะที่นี่ไม่ใช่การร่วมมือครั้งแรกของพวกเขาที่แน่นอนนับร้อย X Puma “Cliques” อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ได้รับอิทธิพลจากทีมงานระดับสูงรวมถึงการพัฒนาสตรีทในยุค 90 คู่หูพลังได้มารวมกันอีกครั้งเพื่อแสดงรองเท้าผ้าใบเต็มรูปแบบและแคปซูลเสื้อผ้า ทั้งเก่าและใหม่

คอลเล็กชั่นขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยสามสิบชิ้นไฮไลท์ของความหลากหลายต้องเป็นเงารองเท้าสี่ตัว รวมถึงไคลด์, นักแสดงกลาง, Palace Guard รวมถึง RS Pure แต่ละการออกแบบทุกครั้งจะถูกผสมผสานกับรายละเอียดโบราณรวมถึงการสร้างแบรนด์ร่วมที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับ BRASH ในเวลาเดียวกัน การปิดกั้นสีหนักก็มีการใช้อย่างเด่นชัดตลอดทั้งแพ็คเน้นสไตล์ถนนโบราณที่ยังคงเล่นฟังก์ชั่นที่สำคัญแม้กระทั่งทุกวันนี้

ภาพโดยใช้เวลาหลายร้อย

ภาพโดยใช้เวลาหลายร้อย
ในแง่ของเสื้อผ้าเราต้องการพูดคุยเกี่ยวกับ Windbreaker หลายร้อย X Puma ที่มีลายสก๊อตที่จะดูบ้านในคอนเสิร์ตของสถาบันเก่าประเภทใด ๆ ที่มีคอครึ่งซิปและกระเป๋า Welt พวกเขารวมถึงการจับคู่กางเกงขาสั้นสะท้อนแสงเช่นกัน

ถ้าคุณชอบคอลเล็กชั่น “cliques” หลายร้อย x Puma เท่าที่เราทำตอนนี้มันถูกเสนอจาก Puma และเลือก Stockists ให้เราเข้าใจว่ารองเท้าผ้าใบที่คุณจะตำรวจและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่นักขี่สไตล์ Puma “Steam on Pack” เป็นคอลเล็กชั่นที่จำเป็น!

ภาพโดยใช้เวลาหลายร้อย

ภาพโดยใช้เวลาหลายร้อย

ภาพโดยใช้เวลาหลายร้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *