ตัวอย่าง “มิกซ์มิกซ์” ของ Nike Dunk Low ได้โผล่ขึ้นมา

ภาพเงาของ Nike Dunk นั้นมีการตีความจำนวนมากที่พร้อมที่จะแนะนำฤดูกาลฤดูหนาวนี้อย่างไรก็ตามมันก็พร้อมสำหรับฤดูร้อนที่มีความสุข ไม่ว่า Nike Dunk Dunk Low “Tropical Mix” ที่พร้อมใช้งานนี้เป็นทางสีอย่างเป็นทางการหรือเพียงแค่คู่ตัวอย่างไม่มีการปฏิเสธว่าพวกเขาอยู่ในรายการที่ต้องมีของนักสะสม Dunk ที่สำคัญในวันนี้

โปรไฟล์ต่ำสุดมีการซ้อนทับหนังที่ร่วงหล่นเพื่อเพลิดเพลินกับสีพาสเทลหลากหลายประเภท: สีน้ำเงิน, ม่วง, ชมพู, พีชและสีเหลือง-ทั้งหมดนี้อยู่ในการซื้อที่ไม่ตรงกันทางซ้ายและรองเท้าที่ดีที่สุด กล่องนิ้วเท้าหน้าต่างไตรมาสรวมถึงพื้นรองเท้ากลางมีสีขาวเคลือบและนั่งบนพื้นรองเท้าด้านนอกยางสีเทา

ภาพผ่าน bitchlikemykicks
สิ่งที่ทำให้คู่นี้มีความพิเศษจริงๆคือต้นปาล์มและธีมพระอาทิตย์ขึ้นที่พิมพ์บนส้นเท้าด้านข้าง ลิ้นของแบรนด์ Nike รวมถึงแท็บส้นเท้ารวมข้อเสนอที่น่าเบื่อนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการหันหัวไปตามถนนในช่วงฤดูร้อนนี้จากนั้น Nike Dunk Lows เหล่านี้เป็นเกมง่ายๆ

คุณจะเจ้าหน้าที่ตำรวจ Nike Dunk Low “Tropical Mix” หรือไม่? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณยังคงล็อคอยู่ที่ดีที่สุดที่นี่ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับการเปิดตัว Nike ล่าสุดทั้งหมด ในข่าวที่เกี่ยวข้องคุณสามารถเดินทางไปที่ด้านป่าด้วย “Safari Mix” ของ Nike Dunk Low

ภาพผ่าน bitchlikemykicks

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *