ตอนจบ. X Adidas Evo 4D “Dune” ได้รับ Sandy Makeover

FutureCraft 4D มานานแล้วเมื่อพิจารณาว่าการเริ่มต้นของมันในปี 2560 เมื่อหนึ่งในสายรองเท้าที่มีข้อ จำกัด มากที่สุด ในช่วงของสีและเงาและการเพิ่มในปัจจุบันของครอบครัวคือจุดจบ x adidas evo 4d “Dune” สร้างความร่วมมือกับผู้ค้าปลีกของอังกฤษมันใช้แรงบันดาลใจจากระลอกคลื่นของเนินทรายทะเลทราย

ทาสีด้วยสีขาวและครีมแผงสีซีเปียจะถูกซ้อนทับอยู่ด้านบนของส่วนบนของ Primeknit ที่สร้างขึ้นเองในขณะที่การเย็บปักถักร้อยสีทองเมทัลลิกเพิ่มรูปลักษณ์ที่หรูหราและความรู้สึกที่หรูหรายิ่งขึ้น การสร้างแบรนด์แถบสามครั้งข้ามแผงด้านข้างและด้านตรงกลางในขณะที่ทอไม่ตรงกันจะระบุคุณสมบัติตามลิ้นที่สมบูรณ์พร้อมรายละเอียดแบรนด์ร่วม

ภาพโดยวิธีการสิ้นสุด

ภาพโดยวิธีการสิ้นสุด
แน่นอนว่าคุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับรองเท้า Adidas นี้โดยไม่ต้องพูดถึง Midsole 4D-Hued-Hued-Hued สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าการสังเคราะห์แสงดิจิตอลเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมนี้ส่งผลให้โครงสร้างขัดแตะที่ซับซ้อนซึ่งมีความสะดวกสบายและการรองรับแรงกระแทกในทุกขั้นตอน

23 ตุลาคมเป็นวันที่ต้องจดจำหากคุณต้องการจุดจบ x adidas evo 4d “Dune” ในคอลเล็กชันส่วนตัวของคุณ เมื่อได้รับพรีเมี่ยมแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับการทำงานร่วมกันนี้และในข่าวที่เกี่ยวข้อง Adidas Futurecraft Strung จะวิ่งไปอีกมิติหนึ่ง!

ภาพโดยวิธีการสิ้นสุด

ภาพโดยวิธีการสิ้นสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *