10 รองเท้าผ้าใบ hyped เรารอคอยในปี 2022

พื้นที่รองเท้าเป็นสภาพแวดล้อมที่เคลื่อนไหวเร็วซึ่งการเผยแพร่มาและไปและมักจะลืมไปก่อนที่คุณจะรู้ แต่ที่นี่ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวเรายังเชื่อว่ามันเป็น ไม่ทั้งหมดเกี่ยวกับ“ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดและมองย้อนกลับไปที่คู่คลาสสิกจากช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งจำเป็นเช่นเคย นอกเหนือจากสิ่งนี้แล้วรองเท้าผ้าใบที่แท้จริงควรมองดูคู่ทั้งหมดที่ยังไม่ได้ปล่อยและสร้างสิ่งที่อยากได้เสมือนจริงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะรวมตัวกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

2022 กำลังอยากเป็นปีที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการเปิดตัวรองเท้าด้วยการเผยแพร่ที่กำลังจะมาถึงสำหรับเงายอดนิยมเช่น Jordan 1, 990V6 ที่กำลังจะมาถึงของ New Balance, Air Force 1s และแน่นอน Air Max 1 ซึ่งจะฉลองครบรอบ 35 ปี

เราได้นั่งลงและคิดว่ายาวนานและหนักหน่วงเกี่ยวกับการเผยแพร่ที่กำลังจะมาถึงและรวบรวมรายการโปรดของเราไว้ในรายการนี้เพื่อแสดง 10 Sneaker ที่มีการโฆษณาและคาดการณ์ไว้จำนวนมากในปี 2022 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล็อคไว้ที่ดีที่สุดสำหรับข่าวล่าสุดและ อัปเดตเกี่ยวกับคู่เหล่านี้และอีกมากมาย

รองเท้าสนีกเกอร์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจำนวนมากในปี 2022

ภาพผ่าน fxxkvlogviair Jordan 1 High OG “Bred สิทธิบัตร”

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Air Jordan 1 High OG “Patent Bred”

แรงบันดาลใจจากการวาดแรงบันดาลใจจากต้นฉบับ Air Jordan 1“ Bred” ดั้งเดิมปี 1985 เป็นหนังสิทธิบัตรใหม่เอี่ยมที่ใช้ในคลาสสิกที่รองเท้าผ้าใบจำนวนมากกำลังมองดูอยู่แล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่การออกใหม่อย่างแน่นอน แต่ก็เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราจะได้รับมาหลายปี สร้างขึ้นจากวัสดุพรีเมี่ยมและมาในกล่องรุ่น จำกัด สิ่งเหล่านี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนึ่งในการเปิดตัวจอร์แดนที่ร้อนแรงที่สุดในเรดาร์ของเราดีที่สุดตอนนี้!

คาดว่ารองเท้าผ้าใบเหล่านี้จะเปิดตัวในต้นปี 2565

ภาพผ่าน Teddy Santisnew Balance 990V6

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

New Balance 990V6 “Grey”

New Balance 990 นั้นมานานแล้วเพราะเป็นวัตถุดิบหลักของรองเท้าผ้าใบและภาพเงาได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเท่านั้นเนื่องจาก New Balance ยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกสะกดจิตมากที่สุดในตลาดที่ดีที่สุดในขณะนี้ ตัวแปรล่าสุดของ 990, New Balance 990V6 ถูกตั้งค่าให้ลดลงในปี 2022 พัฒนาโดยผู้อำนวยการสร้างสรรค์ปัจจุบันของ Teddy Santis (จาก Aime Leon Dore Fame) นักวิ่ง Uber-Cool ได้รับการตั้งค่าให้เป็น NB Grey คลาสสิกและไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะได้รับความนิยมจาก Sneakerheads และแฟน ๆ แฟชั่นเมื่อเปิดตัว

มีการพูดเล็กน้อยเกี่ยวกับเมื่อการทำซ้ำ 990 ใหม่นี้จะเปิดตัว แต่คาดว่าจะลดลงในปี 2022 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเปิดการแจ้งเตือนสำหรับภาพเงานี้เพื่อให้คุณไม่พลาด! ในขณะเดียวกันคุณสามารถเรียกดูผู้ฝึกสอนสีเทาที่ดีที่สุดที่นี่

ภาพผ่าน JfGrailStravis Scott x Nike Air Max 1 “Cave Stone”

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Travis Scott x Nike Air Max 1 “Cave Stone”

รักเขาหรือเกลียดเขาเทรวิสสก็อตต์เป็นหนึ่งในผู้ทำงานร่วมกันที่สำคัญที่สุดในเกมรองเท้าที่ดีที่สุดในตอนนี้และเขามีแผนใหญ่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Colourway“ Cave Stone” ของโครงการ Travis Scott X Air Max 1 ที่กำลังจะมาถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวและนำเสนอสิ่งที่เป็นกลางในรองเท้าสนีกเกอร์คลาสสิกที่มีสัมผัสร่วมสมัยเช่นลายเซ็นแร็ปเปอร์ของฮุสตันย้อนกลับ นี่อาจเป็นรถปิคอัพ Travis Scott ตัวแรกของคุณได้หรือไม่?

ภาพผ่าน Repgod888Air Jordan 1 Element Gore-Tex “Shadow”

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Air Jordan 1 Element Gore-Tex “Shadow”

Air Jordan 1“ Shadow” เป็นที่ต้องการอย่างมากกับสมาชิกในทีมจำนวนมากที่นี่ที่ซัพพลายเออร์ แต่เพียงผู้เดียวดังนั้นคุณจะปรับปรุงคลาสสิกเช่นนี้ได้อย่างไร? ดูเหมือนว่า Nike รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นเช่นเดียวกับฤดูกาลที่จะถึงนี้ฉลากได้เพิ่ม Gore-Tex ให้กับ Colourway ในตำนานในกระบวนการสร้างรองเท้า Supreme Winter Season Sneaker! รับประกันได้ว่าจะพาคุณผ่านเดือนที่ฝนตกที่น่าสังเวชเหล่านั้น Jordan 1 Gore-Tex “Shadow” เป็นสิ่งที่ต้องทำสำหรับนักสะสม AJ1 รายใหญ่ใด ๆ

ภาพผ่าน FutureTravis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”

มันใช้เวลาไม่นานสำหรับเทรวิสสก็อตต์ที่จะปรากฏขึ้นในรายการนี้อีกครั้งและคราวนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเทรวิสสก็อตต์ x Nike Air Max 1“ Baroque Brown” ให้รูปลักษณ์ของเทรวิสที่คุ้นเคยมากขึ้นสีนี้รวมกันเป็นสีน้ำตาลที่เต็มไปด้วยฝุ่นกับความนิยมของสีเบจและสีแดงเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่มีธีมทะเลทรายที่จะลงไปรักษาอย่างแน่นอนกับแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ การออกแบบเสร็จสิ้นด้วยเชือกสไตล์เชือกซึ่งสร้างตามธีมทางทหารที่เราเคยเห็นในหลาย ๆ คู่ของสกอตต์ในอดีต ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งเหล่านี้จะยากที่จะตำรวจดังนั้นทำไมไม่เรียกดูเทรนเนอร์สีน้ำตาลของเราเพื่อค้นหาคู่ที่คล้ายกัน

ภาพผ่าน Repgod888Air Jordan 1 Retro High OG “Marina Blue”

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Air Jordan 1 Retro High OG “Marina Blue”

อีกคนหนึ่งสำหรับคู่รัก Air Jordan 1 คือ “Marina Blue” ที่กำลังจะมาถึง การบอกใบ้จากคลาสสิก“ Royal Blue” ในปี 1985 คู่นี้แทนที่จะให้รูปลักษณ์การปิดกั้นสีที่กลับด้านซึ่งเพิ่งเห็นได้เมื่อเร็ว ๆ นี้ในการเผยแพร่ AJ1 อื่น ๆ อีกมากมาย. คุณสมบัติที่มีชื่อเสียงเช่นโลโก้ Wings, Swoosh และกล่องนิ้วเท้าที่มีรูพรุนทำให้สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญต่อการหมุนเวียนสำหรับรองเท้าผ้าใบที่คุ้มค่ากับเกลือ

วันที่วางจำหน่ายปัจจุบันมีการตั้งค่าสำหรับเดือนมกราคม 2565 สิ่งเหล่านี้จะทำให้รถกระบะแรกที่ยอดเยี่ยมสำหรับปีนี้!

ภาพผ่าน Yankeekicksyeezy 450 “Resin”

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Yeezy 450 “Resin”

ในขณะที่นักวิจารณ์บางคนอ้างว่าแบรนด์ Yeezy ของ Kanye West ชะลอตัวลงเราขอให้แตกต่างกันเนื่องจากดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัว Yeezy ที่ร้อนแรงอย่างแน่นอน! ภาพเงา 450 ที่ดูดุร้ายส่งคลื่นกระแทกไปทั่วชุมชนเมื่อเปิดตัวครั้งแรกและตอนนี้ก็มีกำหนดที่จะใช้เวลาใน “เรซิน” ที่เราเคยเห็นบนสไลด์ Yeezy หากคุณกำลังค้นหาการเตะคู่ที่ขัดแย้งซึ่งจะเพิ่มรสชาติที่สดใหม่ให้กับคอลเลกชันของคุณ

ภาพผ่าน Dedicated2idiocythe Basement x New Balance 2002r

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Basement x New Balance 2002r

หลังจากการทำงานร่วมกันของ Nike ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในปี 2562 ชุมชนสร้างสรรค์ชั้นใต้ดินกลับมาอีกครั้งคราวนี้เข้าร่วมกองกำลังกับแบรนด์รองเท้าที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดที่ดีที่สุดตอนนี้ – New Balance ทั้งคู่ได้ตั้งค่าให้กับภาพเงา 2002R ยอดนิยมเพื่อสร้างสอง colourways หนึ่งประดับด้วยแสงสีเบจ (ในภาพ) และอีกสีหนึ่งในสีกากาสีเขียวทั้งคู่จบด้วยสำเนียงสีดำ แฟน ๆ รองเท้า Eagle-Eyed กำลังรอคอยสิ่งเหล่านี้อย่างอดทนและเราสามารถดูได้ว่าทำไม!

วันที่ตกต่ำเหล่านี้ยังคงเป็น TBC แต่ด้วยคู่ที่ได้รับการเพาะเมล็ดให้กับเพื่อนและครอบครัวเราหวังว่าจะได้เห็นการเปิดตัวในต้นปี 2565

ภาพผ่าน Kylie Jennertravis Scott x Air Jordan 1 “Reverse Mocha” ต่ำต่ำ ”

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Travis Scott x Air Jordan 1 “Reverse Mocha” ต่ำต่ำ

ถูกล้อเล่นโดย Kylie Jenner เพียงคนเดียวทุกสายตาอยู่ในเทรวิสสก็อตต์เมื่อมันเกี่ยวข้องกับการเปิดตัวเทรวิสสก็อตต์ x แอร์จอร์แดน 1 เราทุกคนรู้ว่าอะไรก็ตามที่แร็ปแอสโตโรว์ลด์ใช้ชื่อของเขาให้ขายออกมาทันทีอย่างไรก็ตามความร่วมมือ AJ1 ของเขานำสิ่งต่าง ๆ ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด OG ที่ตัดต่ำสุดนี้นำเสนอทางสีที่พลิก “มอคค่า” ดั้งเดิมเพื่อดูสดชื่นและเหมาะสมที่สุดสำหรับชุดฤดูใบไม้ผลิเหล่านั้นในปีหน้า สิ่งเหล่านี้อาจเป็นคู่ hyped จำนวนมากของปี 2022 หรือไม่?

ภาพผ่าน RepGod888off-White x Nike Air Force 1 Mid

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Off-White X Nike Air Force 1 Mid

Virgil Abloh เป็นหนึ่งในถ้าไม่ใช่ผู้ทำงานร่วมกันของ Nike ที่สำคัญที่สุดตลอดกาล ในขณะที่เราทุกคนยังคงฟื้นตัวจากคอลเล็กชั่น Nike Dunk ที่ยิ่งใหญ่ 50 คู่ของเขา แต่ Frontman Off-White ได้ทำอาหารอีกครั้งเพื่อสร้างรุ่นใหม่ล่าสุด เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเห็นภาพที่รั่วไหลออกมาของกองทัพอากาศใหม่ 1 กลางจากตัวเองและมันก็ดูโดดเด่นเช่นเคย การเลือกที่จะทำงานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระดับกลางที่ไม่ได้เห็นน้อยกว่าการสร้างแบรนด์แบบตัวอักษรสีขาวแบบคลาสสิกนั้นรวมกับหนามแหลมที่มีสีสันสดใสเพื่อสร้างคู่ที่ก่อให้เกิดการอภิปรายในหัวรองเท้า แน่นอนว่าจะดู!

และนั่นคือ – 10 รองเท้าผ้าใบที่มีการสะกดจิตพิเศษที่เรารอคอยในปี 2022! เป็นที่น่าสังเกตว่าสิ่งต่าง ๆ เช่นชื่อ Colourway และวันที่วางจำหน่ายอาจเปลี่ยนไปดังนั้นโปรดเปิดการแจ้งเตือนสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาด นอกจากนี้ยังคุ้มค่าที่จะกล่าวถึงว่าสิ่งเหล่านี้บางอย่างอาจถูกยกเลิกโดยสิ้นเชิง – นี่คือความหวังว่าจะไม่เกิดขึ้น! ด้วยที่กล่าวมาขอให้อยู่ในเชิงบวกและรักษาหัวของเราให้สูงขึ้นเมื่อเราเริ่มต้นปีใหม่!

ด้วยความร้อนมากที่จะรอคอยในปีหน้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่เคยพลาดการหยดด้วยการล็อคที่ดีที่สุดที่นี่ที่ซัพพลายเออร์ แต่เพียงผู้เดียว ให้แน่ใจว่าได้ดาวน์โหลดแอปของเราและเปิดการแจ้งเตือนแบบพุชสำหรับการเผยแพร่ที่คุณต้องการเพื่อแจ้งข่าวเกี่ยวกับข่าวใด ๆ ที่กำลังจะมาถึง

วิธีเข้าสู่ Sneaker Raffles
รองเท้าผ้าใบราคาแพง 10 ครั้งตลอดกาล
stockx legit? ทบทวน Supreme Stockx

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *